Skip to content

IOS 7 Apple ID Kích hoạt – Hãy đọc

Tháng Mười 6, 2013

Quá nhiều người dùng phàn nàn về việc không thể để kích hoạt các iDevices sau khi cập nhật, và được yêu cầu cho một ID kích hoạt của Apple , đây là một hướng dẫn nhỏ về vấn đề này và độ phân giải của nó :

Làm thế nào để kích hoạt công việc Khóa ?

Khi bạn kích hoạt Find My iPhone trên iPhone, iPad , hoặc iPod touch chạy iOS 7 , Apple ID của bạn được lưu trữ an toàn trên máy chủ kích hoạt của Apple và kết nối với thiết bị của bạn . Từ thời điểm này , mật khẩu của bạn sẽ được yêu cầu trước khi bất cứ ai có thể tắt Tìm iPhone của tôi trên điện thoại của bạn , xóa thiết bị của bạn , hoặc kích hoạt và sử dụng thiết bị của bạn .

Khóa kích hoạt được kích hoạt tự động khi bạn bật Find My iPhone trên iOS 7 , hoặc khi bạn nâng cấp lên iOS 7 từ một phiên bản trước của iOS có Find My iPhone đã được bật.

Để bật Tìm iPhone của tôi trên điện thoại của bạn :

Vào Settings .
Khai thác iCloud .
Đăng nhập bằng Apple ID của bạn , nếu cần thiết.
Bật Tìm iPhone của tôi .

Nếu tôi quên mật khẩu Apple ID của tôi ?

Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể thiết lập lại nó tại Mỹ Apple ID ( appleid.apple.com ) hoặc liên hệ với Apple Hỗ trợ và xác minh danh tính của bạn . Một khi mật khẩu của bạn đã được thiết lập lại, nó sẽ hoạt động bình thường với chức năng Find My iPhone và kích hoạt Lock.

Nếu bạn quên mật khẩu của bạn và không thể thiết lập lại nó , bạn sẽ mất quyền truy cập vào Apple ID của bạn và có thể không thể sử dụng hoặc kích hoạt thiết bị của bạn . Giúp ngăn chặn điều này , hãy truy cập Apple ID của tôi theo định kỳ để xem xét và cập nhật thông tin tài khoản của bạn .

Nếu tôi mua một thiết bị mà vẫn còn liên quan đến tài khoản chủ sở hữu trước đó ?

Liên hệ với chủ sở hữu trước đó càng sớm càng tốt và yêu cầu họ xóa bỏ các thiết bị và loại bỏ nó khỏi tài khoản của họ . Đối với hướng dẫn đầy đủ , đọc như thế nào để loại bỏ một thiết bị từ tài khoản của một chủ sở hữu trước đó . ( Find My iPhone Khóa kích hoạt: Loại bỏ một thiết bị từ một chủ sở hữu tài khoản của trước ) .

độ phân giải

Nếu thiết bị đã bị xóa
Nếu thiết bị đã bị xóa , nhưng vẫn còn liên quan đến tài khoản chủ sở hữu trước đó , bạn sẽ được nhắc nhở cho các chủ sở hữu trước đây của Apple ID và mật khẩu trong quá trình cài đặt thiết bị và quá trình kích hoạt ( hình dưới đây) .

Nếu chủ sở hữu trước đó là với bạn và có thể truy cập các thiết bị
Yêu cầu họ nhập Apple ID và mật khẩu của họ trên màn hình iPhone Khởi động ( hiển thị ở trên ) để loại bỏ các thiết bị từ tài khoản của họ . Sau đó bạn có thể tiến hành thông qua phần còn lại của quá trình cài đặt thiết bị .

Nếu chủ sở hữu trước đó là không có mặt
Liên hệ với họ và yêu cầu họ làm theo các bước sau để loại bỏ các thiết bị từ tài khoản của họ :

Đăng nhập vào tài khoản iCloud tại http://www.icloud.com / tìm thấy .
Chọn thiết bị từ danh sách thiết bị của họ Tìm iPhone của tôi bằng cách nhấn vào Tất cả thiết bị và lựa chọn các thiết bị chính xác.
Nhấp vào ” Hủy bỏ từ tài khoản” để loại bỏ các thiết bị từ tài khoản.
Sau khi điện thoại đã bị xóa khỏi tài khoản chủ sở hữu trước , tắt nó đi bằng cách nhấn và giữ nút Sleep / Wake nằm ở phía trên bên phải của thiết bị . Sau đó khởi động lại điện thoại của bạn và tiến hành cài đặt thiết bị như thường lệ.

Nếu thiết bị chưa được xoá
Nếu thiết bị đã không được tẩy xóa, bạn sẽ có thể truy cập một trong hai nhà hoặc Khóa màn hình như hình dưới đây .

Nếu chủ sở hữu trước đó là với bạn và có thể truy cập các thiết bị
Yêu cầu họ xóa tất cả nội dung và các thiết lập bằng cách chọn Settings > General> Reset > Erase All Content and Settings. Họ sẽ cần phải cung cấp cho Apple ID và mật khẩu của họ . Sau khi điện thoại đã bị xóa , bạn sẽ có thể tiến hành quá trình cài đặt thiết bị .

Nếu chủ sở hữu trước đó là không có mặt
Hãy chắc chắn rằng các thiết bị được bật và kết nối với một mạng Wi-Fi hoặc di động. Sau đó liên hệ với chủ sở hữu trước đó và yêu cầu họ làm theo các bước sau:

Đăng nhập vào tài khoản iCloud tại http://www.icloud.com / tìm thấy .
Chọn thiết bị từ danh sách thiết bị của họ Tìm iPhone của tôi bằng cách nhấn vào Tất cả thiết bị ở trên cùng của màn hình.
Xoá bỏ các thiết bị bằng cách nhấn vào nút Xoá bỏ . Điều này sẽ xóa tất cả nội dung và cài đặt từ thiết bị. Khi được nhắc, không nhập số điện thoại hoặc tin nhắn. Nhấn Next cho đến khi thiết bị được xoá hoàn toàn .
Khi xóa xong, bấm vào nút ” Hủy bỏ từ tài khoản” để loại bỏ các thiết bị từ tài khoản.
Sau khi thiết bị đã được xoá hoàn toàn và ra khỏi tài khoản, bạn có thể tiến hành quá trình cài đặt thiết bị .

Too many users are complaining about not being able to activate iDevices after update , and being asked for an Apple ID Activation , here is a little guide about this problem and its resolution :How does Activation Lock work?

When you enable Find My iPhone on your iPhone, iPad, or iPod touch running iOS 7, your Apple ID is securely stored on Apple’s activation servers and linked to your device. From that point on, your password will be required before anyone can turn off Find My iPhone on your device, erase your device, or reactivate and use your device.

Activation Lock is enabled automatically when you turn on Find My iPhone in iOS 7, or when you upgrade to iOS 7 from a previous version of iOS that has Find My iPhone already turned on.

To turn on Find My iPhone on your device:

Go to Settings.
Tap iCloud.
Sign in with your Apple ID, if necessary.
Turn on Find My iPhone.

What if I forget my Apple ID password?

If you forget your password, you can reset it at My Apple ID (appleid.apple.com) or by contacting Apple Support and verifying your identity. Once your password has been reset, it will work normally with Find My iPhone and Activation Lock.

If you forget your password and cannot reset it, you will lose access to your Apple ID and may be unable to use or reactivate your device. To help prevent this, visit My Apple ID periodically to review and update your account information.

What if I purchase a device that is still linked to the previous owner’s account?

Contact the previous owner as soon as possible and ask them to erase the device and remove it from their account. For complete instructions, read how to remove a device from a previous owner’s account. ( Find My iPhone Activation Lock: Removing a device from a previous owner?s account ) .

Resolution

If the device has already been erased
If the device has already been erased, but is still linked to the previous owner’s account, you will be prompted for the previous owner’s Apple ID and password during the device setup and activation process (shown below).


If the previous owner is with you and can access the device
Ask them to enter their Apple ID and password on the Activate iPhone screen (shown above) to remove the device from their account. You can then proceed through the rest of the device setup process.

If the previous owner is not present
Contact them and ask them to follow these steps to remove the device from their account:

Sign in to their iCloud account at www.icloud.com/find.
Choose the device from their Find My iPhone device list by clicking All Devices and selecting the correct device.
Click “Remove from Account” to remove the device from the account.
After the device has been removed from the previous owner’s account, turn it off by pressing and holding the Sleep/Wake button located on the top right side of the device. Then restart your device and proceed with device setup as you would normally.

If the device has not been erased
If the device has not been erased, you will be able to access either the Home or Lock screen as shown below.


If the previous owner is with you and can access the device
Ask them to erase all content and settings by choosing Settings > General > Reset > Erase All Content and Settings. They will need to provide their Apple ID and password. After the device has been erased, you will be able to proceed with the device setup process.

If the previous owner is not present
Make sure the device is powered on and connected to a Wi-Fi or cellular network. Then contact the previous owner and ask them to follow these steps:

Sign in to their iCloud account at www.icloud.com/find.
Select the device from their Find My iPhone device list by clicking All Devices at the top of the screen.
Erase the device by clicking the Erase button. This will erase all content and settings from the device. When prompted, do not enter a phone number or message. Click Next until the device is erased.
When the erase is complete, click “Remove from Account” to remove the device from the account.
After the device has been erased and removed from the account, you can proceed with the device setup process.

Report Post
Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: